Trang

Posted by : Unknown Sunday, July 3, 2016

Tổng hợp ứng dụng ebook trên iPhone 6s bạn có thể tham khảo

Tổng hợp ứng dụng ebook trên iPhone 6s bạn có thể tham khảo

Có rất nhiều ứng dụng để bạn sử dụng điện thoại iPhone 6s hiệu quả hơn. Với đặc điểm của dòng điện thoại có màn hình to, cấu hình mạnh và khả năng hiển thị tốt thì ngoài việc đáp ứng nhu cầu chơi game, xem video, giải trí, iPhone 6s còn là một công cụ để bạn có thể tìm kiếm thông tin, đọc sách dễ dàng. Nếu bạn cũng là một người thích đọc sách trên iPhone 6s thì hãy thử tham khảo các ứng dụng ebook trên iPhone 6s sau, biết đâu bạn sẽ cảm thấy thích thú lắm đấy.

TED Books

Đây là ứng dụng rất hiếm khi nghe nói nhưng nếu bạn thử tải thì bạn mới thấy đây là ứng dụng khá thú vị, dùng cho các ebook có độ dài không quá lớn và nó giúp bạn có thể đọc nội dung rất dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có khá nhiều gợi ý đọc hay dành cho bạn, giúp bạn có thể dễ dàng có thêm nhiều thông tin đọc hay và dễ dàng hơn.
TED Book

Goodreads

Đây là ứng dụng đọc ebook giúp người đọc có thể có được những đầu sách tham khảo hay với các đánh giá và các thông tin khá cụ thể. Tuy nhiên, ứng dụng chỉ hỗ trợ các sách tiếng anh nhiều hơn nên bạn cũng có thể chọn để rèn luyện khả năng học tiếng anh và hiểu tiếng anh của mình. Ứng dụng cũng hỗ trợ giúp bạn có thể đọc lại sách đã đọc, giúp bạn chủ động và dễ dàng tận hưởng thế giới sách của riêng mình.

Goodreads

Free Books

Đây là một ứng dụng mà bạn có thể tìm thấy được kho sách đặc biệt đầy đủ, kho sách của bạn sẽ gồm cả truyện cổ tích, tiểu thuyết, bạn sẽ có thể trải nghiệm các sách này với giao diện xem thân thiện với mắt và rất dễ đọc. Ứng dụng cũng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm mà không lo về giá cũng như có thật nhiều câu chuyện nằm lòng hay cho mình.

Free Books

iBooks

Đây là ứng dụng đọc được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone và bạn có thể tận dụng để có thể đọc sách miễn phí mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có được một thư viện sách kha khá và có thể đọc những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải thêm rất nhiều sách từ chính ứng dụng này.
Ibook

Epic

Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho trẻ em, đặc biệt là những phụ huynh nào muốn con em mình có thể đọc được các mẫu truyện ngắn bằng tiếng anh. Ứng dụng với màu sắc độc đáo, thích hợp cho trẻ em, kích thích sự suy nghĩ của bé và là một cách rèn để bé yêu thích đọc sách và khám phá thế giới bên ngoài.
Epic

Amazon Kindle

Đây là ứng dụng khá quen thuộc với người thích đọc sách, ứng dụng thân thiện với người đọc và có rất nhiều đầu sách hay, ứng dụng còn có nhiều công cụ giúp tăng giảm kích thước, phong chữ hay phong cách đọc. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có từ điển nên hỗ trợ bạn sử dụng các sách nước ngoài dễ dàng hơn.

Amazon Kindle

Trên đây là những ứng dụng ebook trên iPhone 6s mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng cho mình trong nhu cầu đọc sách. Bên cạnh thông tin ứng dụng, thủ thuật thì chúng ta cũng còn rất nhiều tin hay về iOS 10 như iOS 10 có gì mới để bạn có thể trải nghiệm thử trước khi dùng hoặc có thể có được những cập nhật đáng giá. Chúc bạn sẽ sử dụng thiết bị di động của Apple thành công và có thể trải nghiệm thật nhiều điều thú vị với Tuân Gaming.
Theo Tuân Gaming.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. ad xin chào các bạn.
    đừng quên 1 like, 1 G+ và 1 comment để giúp ad có động lực làm tiếp các bài viết sau này nhé.

    ReplyDelete

- Copyright © Phần mềm hay | Phần mềm cho ios| Android | - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -