Trang

Posted by : Unknown Sunday, July 3, 2016

Những điều cần biết trong cách cài facetime cho iPhone 6s

Facetime là một trong những tính năng hay và được nhiều người sử dụng khi dùng điện thoại, đặc biệt là các điện thoại đắt giá như iPhone 6s. Tuy nhiên, nếu bạn vừa chuyển từ các dòng điện thoại khác sang iPhone thì có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm với tính năng Facetime của điện thoại iPhone. Nếu bạn thật sự cần thêm nhiều hỗ trợ thì hãy xem những điều cần biết trong cách cài facetime cho iPhone 6s nhé.
Những điều cần biết khi cài Facetime cho ip6s

Tìm hiểu xem Facetime là gì và có tác dụng thế nào?

Facetime là một ứng dụng của chính nhà sản xuất Apple và nó được tích hợp sẵn trên hệ điện hành điện thoại iPhone 6s, ứng dụng giúp bạn có thể gửi tin nhắn SMS, MMS, tin nhắn thoại và có thể gọi được video call cho người cùng sử dụng qua việc kết nối với mạng Internet.
Có thể nói, Facetime là một tính năng hỗ trợ sử dụng rất hữu dụng và có đặc điểm giúp người dùng tiết kiệm được tiền khi nhắn tin hoặc khi sử dụng để liên lạc với bạn bè. Tuy nhiên, điểm hạn chế của ứng dụng này đó là ứng dụng chỉ có thể dùng giữa các máy của Apple với nhau. Do đó, nếu bạn muốn gọi hoặc nhắn tin thì bạn phải biết chắc người đó cũng đang sử dụng iDevice giống bạn.

Hướng dẫn sử dụng Facetime trên iPhone 6s

Do Facetime đã cài đặt sẵn nên bạn có thể sử dụng ngay mà không cần tìm hay cài đặt lại. Để sử dụng được facetime thì bạn có thể làm theo các bước sau:
Chọn vào Cài đặt, chọn facetime sau đó chọn Sử dụng Apple ID làm Facetime. Sau khi bạn đã đăng nhập thành công thì bạn sẽ có thể sử dụng được facetime, lưu ý, nếu bạn thấy biểu tượng facetime được bật lên thì có nghĩa là bạn đã đăng nhập đúng và có thể sử dụng được ứng dụng.
Để gọi được facetime thì bạn sẽ vào danh bạ, sau đó nhấn vào tên người cần gọi, rồi chọn mục Facetime để gọi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gọi được thì bạn cũng phải chắc chắn rằng người đó cũng đang sử dụng Facetime và họ cũng đã được kết nối mạng Internet để nhận cuộc gọi của bạn. Tương tự, bạn cũng có thể chọn gửi được cả tin nhắn thoại với người dùng. Giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí đấy.
cách cài facetime
Đăng nhập ID APPLE
Thấy Facetime đã bật lên nghĩa là bạn đã có thể sử dụng
Bạn có thể gọi qua Facetime
Bạn cũng có thể nhắn tin qua ứng dụng này
Ngoài việc sử dụng facetime thì bạn cũng có thể chọn thêm các ứng dụng khác như Zalo, Facebook Messenger,… để có thể thực hiện gọi hoặc nhắn tin cho người không sử dụng thiết bị của Apple. Đặc điểm chung của các ứng dụng này là dễ sử dụng, không phân biệt hệ điều hành, chỉ cần có kết nối Internet là đủ.
Những điều cần biết trong cách cài facetime cho iPhone 6s sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen với tính năng cần thiết này trên điện thoại iPhone 6s nói riêng và các điện thoại iPhone có hỗ trợ khác nói chung. Chúc bạn sẽ khai thác tính năng này một cách tốt nhất. Hãy xem thêm cách kiểm tra bảo hành iPhone để biết thông tin về bảo hành và các vấn đề có liên quan trực tiếp đến điện thoại iPhone của bạn, sử dụng chủ động và tốt hơn.
Theo Tuân Gaming.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Ad mong mọi người sẽ ủng hộ cho ad nha.
    Love you.

    ReplyDelete

- Copyright © Phần mềm hay | Phần mềm cho ios| Android | - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -