Trang

Posted by : Unknown Thursday, July 7, 2016

4 cách chọn video để Reup YouTube 2016 hạn chế die kênh, chết GA.


Rất nhiều bạn mới tham gia kiếm tiền trên mạng với YouTube thường bị die kênh, die GA. Tại sao người khác làm thì ít die? Còn mình thì upload video kênh nào là kênh đó bị bắt bản quyền hoặc nội dung trùng khớp, … thậm khí GA bị vô hiệu hoá? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những việc đó. Tuy nhiên, có một nguyên nhân khá phổ biến là do cách chúng ta chọn video để reup YouTube. Vậy chọn video như thế nào cho hiệu quả?

1. Chọn video cho phép phối lại
Tức là chúng ta reup lại những video mà chủ nhân của nó cho phép chúng ta được phối lại (dĩ nhiên là có … ăn chia). Phần này mình đã nói khá rõ trong bài viết Cách Reup Youtube không phạm luật kiếm tiền Online 2016. Nếu bạn chưa đọc thì hãy xem lại nhé!
2. Chọn video không có bản quyền với tubeplus.fbtarget.com
Trong bài viết Chọn chủ đề chơi YouTue 2016, mình có đề cập đến trang web tubeplus.fbtarget.com. Bạn có thể sử dụng nó để chọn những video không bản quyền (những video không tham gia kiếm tiền, video của những người chơi GA). Cách này khá đơn giản và hiệu quả, bạn có thể đọc lại bài viết tại đây.
3. Chọn video không có bản quyền bằng phương pháp thủ công.
Đầu tiên, bạn truy cập vào link video YouTube cần kiểm tra bản quyền. Bạn nhấn phím tắt “Ctrl + U” để có thể view source trang YouTube đang xem.
Bạn lại tiếp tục nhấn phím “Ctrl + F” để sử dụng chức năng tìm kiếm. Bạn nhập vào hợp tìm kiếm nội dung là “meta name=attribution


Bạn quan sát nội dung sau chữ content (ở đây là jhRMwYQK4WORWEF842yEHQ). Nếu là một chuỗi không có nghĩa thì video này không có tham gia network, cũng có nghĩa là đây là video không bản quyền nên bạn có thể reup YouTube được.
Ngược lại, nếu là chuỗi có nghĩa như hình bên dưới thì đó là video có bản quyền nhé!

4. Chọn video để Reup YouTube với Plugin vidIQ.
Plugin vidIQ là một công cụ tuyệt với đối với những ai kiếm tiền với YouTube 2016. Bạn hãy cài đặt nó vào trình duyệt Google Chrome của mình tại đây.
Sau khi cài xong Pluin, bạn hãy đăng ký 1 tài khoản (free nhé), để có thể xem thông tin mà vidIQ cung cấp về video YouTube.
Tại mục MCN của hình bên dưới, bạn thấy có dùng chữ “scale lab”. Tức video này có tham gia Network YouTube, cũng có nghĩa là video này được bảo vệ bản quyền.

Còn trong hình này, tại mục MCN nó ghi là None. Tức là kênh YouTube này tham gia YouTube Partner. Cũng có nghĩa là video không bản quyền. Bạn có thể chọn nó để reup YouTube.

Ngoài ra, Plugin vidIQ cũng giúp bạn xem được tags của một video YouTube bất kỳ, cũng như video đó được bao nhiêu like, share, … Cũng như xem điểm vidIQ Core quyết định thứ hạng của video trên YouTube.
Lời kết: Bài viết này nêu ra 4 cách để giúp bạn chọn video để Reup YouTube mà mình quan tâm có bản quyền hay không. Với những video không được bảo vệ bản quyền này khi bạn reup YouTube sẽ giảm bớt (chỉ là giảm bớt chứ không phảo 100% nhé) việc die kênh, die GA.
Các bạn mới tập chơi nên chú ý: Không phải chọn video không bản quyền xong, download về máy, rồi upload lên kênh YouTube. Bạn còn phải làm vài thao tác nữa nhé. Bạn có thể xem bài viết hướng dẫn các bạn cách thực hiện cách Reup như thế nào để hạn chế die kênh, chết GA. Các bạn nhớ ghé web xem và ủng hộ nhé!
Chúc các bạn thành công!
Đừng quên 1 like, 1 share và 1 G+ nhé.

Theo Tuân Gaming.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phần mềm hay | Phần mềm cho ios| Android | - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -